Lễ khai giảng năm học 2013-2014

Thứ tư - 04/09/2013 10:26
Đúng vào dịp kỉ niệm 68 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hòa chung niềm vui cả nước đón chào năm học mới, hôm nay ngày 4 tháng 9 năm 2013 thầy và trò trường THPT Chà Cang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 – 2014.
Đồng chí Giàng Thị Hoa, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh tặng hoa cho nhà trường nhân dịp khai giảng
Đồng chí Giàng Thị Hoa, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh tặng hoa cho nhà trường nhân dịp khai giảng
Tại lễ khai giảng năm học 2013-2014, thầy và trò nhà trường vui mừng được đón tiếp đồng chí Giàng Thị Hoa – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Thùng Văn Siêng – Bí thư huyện ủy Nậm Pồ, các vị đại biểu đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND các xã Chà Cang, Chà Nưa, Chà Tở, Vàng Đán, Ban đại diện cha mẹ học sinh, BGH trường THCS Chà Cang.

Tại buổi lễ thầy và trò nhà trường được nghe đồng chí Thùng Văn Siêng – Bí thư huyện ủy Nậm Pồ đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường.

Qua diễn văn khai giảng năm học mới thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân trong năm học 2012-2013. Đồng chí khẳng định: “ Có được những thành tích phấn khởi nêu trên trước hết chính là nhờ công sức phấn đấu vươn lên của thầy và trò trường THPT Chà Cang, đồng thời đó còn là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao, hiệu quả của lãnh đạo Tỉnh Điện Biên, của Sở GD&ĐT Điện Biên, huyện Ủy - HĐND - UBND huyện Mường  Nhé, sự phối hợp có hiệu quả của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp và Ban Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường”. Diễn văn cũng nêu rõ một số nhiệm vụ trọng tâm mà thầy và trò nhà trường cần thực hiện trong năm học 2013-2014. Trong đó đặc biệt coi trọng nhiệm vụ nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục của nhà trường, duy trì sĩ số học sinh, hạn chế tỉ lệ học sinh bỏ học và đi học không chuyên cần, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách của học sinh.

 Đặc biệt tại buổi lễ khai giảng năm nay thầy và trò nhà trường được nghe bài phát biểu chỉ đạo của đồng chí Giàng Thị Hoa – Phó chủ tịch HĐND tỉnh. Đồng chí đã biểu dương những thành tích của thầy và trò nhà trường đạt được trong những năm qua nhất là năm học 2012-2013. Đồng chí nhấn mạnh sau 6 năm thành lập mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của mình tập thể nhà trường đã có nhiều cố gắng, khắc phục mọi khó khăn với sự đoàn kết nhất trí cao trong thi đua dạy “ Dạy tốt, học tốt”, nhà trường đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục của tỉnh, của ngành, góp phần tích cực vào những thành quả chung đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh Điện Biên. Với tình cảm chân thành cùng với sự quan tâm sâu sắc đến tập thể nhà trường, đồng chí mong muốn trường THPT Chà Cang huyện Nậm Pồ phát huy những thành quả đã đạt được và tiếp tục phát triển vững chắc. Đồng chí đã chỉ đạo các cấp ủy đảng chính quyền địa phương và đặc biệt là các thầy cô giáo, các em học sinh nhà trường một số nhiệm vụ cụ thể. Nhà trường phải coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, giáo dục thể chất cho học sinh. Các thầy cô giáo, cán bộ quản lí cần thấm nhuần sâu sắc tinh thần “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, tự sáng tạo”, nêu cao đạo đức nghề nghiệp, tâm huyết với nghề, luôn luôn ra sức học tập nâng cao trình độ chuyên môn, không được thỏa mãn với những gì đang có. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Với các em học sinh đồng chí cũng ân cần căn dặn các cháu cần nhận thức đúng đắn động cơ học tập, thấy rõ trách nhiệm của người học sinh với xã hội và gia đình. Các em phải luôn ghi nhớ đạo đức là cái gốc của con người, đến trường trước hết phải học “làm người” sau đó mới học kiến thức, văn hóa và đặc biệt là không bỏ học. Nhân dịp này đồng chí đã thân trao tặng tập thể nhà trường lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Đồng chí Thùng Văn Siêng – Bí thư huyện ủy Nậm Pồ cũng đã phát biểu chỉ đạo nhà trường. Đồng chí chí yêu cầu nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích vừa qua để xứng đáng với vị thế là một ngôi trường THPT duy nhất trên địa bàn huyện. Đồng chí khẳng định các cấp chính quyền của huyện sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho các cơ sở giáo dục trong đó có trường THPT Chà Cang.

Nhân dịp khai giảng, nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự nhận các bằng khen, giấy khen các cấp.
 
                                                                                                  Nguyễn Văn Tập
 Tags: , , , , , , , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI NHẤT
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách
6 tháng cuối năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách
quý IV năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai dự toán chi ngân sách năm 2024
của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai điều chỉnh dự toán chi ngân sách năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai bổ sung dự toán chi ngân sách năm 2023 của trường THPT Chà Cang
Hoạt động nhà trường
Liên kết website

 

 

 

 

Ảnh hoạt động nhà trường
1anhhoithi.jpg 1266659120-nv.jpg 1266661209-nv.gif 1268850604-nv.jpg 1269273502-nv.jpg
Có thể bạn quan tâm
Quản trị thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay5,348
  • Tháng hiện tại288,697
  • Tổng lượt truy cập14,457,144
TRƯỜNG THPT CHÀ CANG
Xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Website đang trong quá trình xây dựng và thử nghiệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây