(THPTCC) Kiểm điểm tập thể, đảng viên chi bộ trường THPT Chà Cang theo Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI của Đảng

Thứ năm - 06/12/2012 15:16
Thực hiện Kế hoạch số 20-KH-HU ngày 16/04/2012 của Ban thường vụ Huyện ủy, Hướng dẫn số 118-HD/BTCHU ngày 10/04/2012 của Ban tổ chức Huyện ủy Mường Nhé về việc thực hiện kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, sáng ngày 06 tháng 12 năm 2012, Chi bộ trường THPT Chà Cang đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI của Đảng.
Hội nghị kiểm điểm tập thể chi bộ
Hội nghị kiểm điểm tập thể chi bộ
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Quỳnh Minh - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy- Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chi Lò Thị Kiều Oanh - Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó ban dân vận huyện ủy. Đây là đợt sinh hoạt chính trị nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI của Đảng “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, trọng tâm là ngăn chặn đẩy lùi, khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, củng cố niềm tin của đảng viên và nhân dân đối với Đảng.

Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí trong Chi bộ. Với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, dân chủ, khách quan trong việc đánh giá những ưu điểm, khuyết điểm, nhất là những khuyết điểm, từ đó thống nhất các giải pháp thực hiện trong thời gian tới và xác định những việc trước mắt cần làm ngay đó là: Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên, giáo viên và học sinh, đưa công tác tự phê bình và phê bình thành việc làm thường xuyên trong đánh giá cán bộ, Đảng viên, công chức hàng năm. Lãnh đạo, chỉ đạo việc rà soát sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách đáp ứng yêu cầu quản lý.

Hội nghị cũng đã tiến hành kiểm điểm đối với từng cá nhân các đồng chí đảng viên trong chi bộ đảm bảo nghiêm túc, thẳng thắn, dân chủ.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quỳnh Minh– Ủy viên thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, thắng thắn trong công tác kiểm điểm phê bình và tự phê bình, đồng thời đồng chí cũng đề nghị Chi bộ  tập trung thực hiện một số nhiệm vụ, tiếp thu ý kiến tham gia để khắc phục những khuyết điểm trong thời gian tới; tiếp tục thực hiện tốt việc kiểm điểm đối với cá nhân đảng viên trong Chi bộ; có kết luận cụ thể đối với từng đồng chí đảng viên; tiếp tục thực hiện và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, có giải pháp thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới....
 Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI NHẤT
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách
6 tháng cuối năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách
quý IV năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai dự toán chi ngân sách năm 2024
của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai điều chỉnh dự toán chi ngân sách năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai bổ sung dự toán chi ngân sách năm 2023 của trường THPT Chà Cang
Hoạt động nhà trường
Liên kết website

 

 

 

 

Ảnh hoạt động nhà trường
1anhhoithi.jpg 1266659120-nv.jpg 1266661209-nv.gif 1268850604-nv.jpg 1269273502-nv.jpg
Có thể bạn quan tâm
Quản trị thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay7,141
  • Tháng hiện tại297,879
  • Tổng lượt truy cập14,466,326
TRƯỜNG THPT CHÀ CANG
Xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Website đang trong quá trình xây dựng và thử nghiệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây