Ngày 19/11/2010, trường THPT Chà Cang long trọng tổ chức Lễ mít ting kỷ niệm 28 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thứ năm - 23/12/2010 23:18

Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn ghi nhận và tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh nhà giáo, ghi nhận những thành tựu và những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo đối với đất nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Với ý nghĩa đó, ngày 19 tháng 11 năm 2010, trường THPT Chà Cang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2010-2011.

Ngày 19/11/2010, trường THPT Chà Cang long trọng tổ chức Lễ mít ting kỷ niệm 28 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Về dự buổi lễ có đồng chí Khoàng Văn Chặn,  Chủ tịch HĐND xã Chà Cang và các lãnh đạo Đảng Ủy, HĐND, UBND các xã trong khu vực, Ban đại diện cha mẹ học sinh.

Mở đầu cho Lễ mít tinh là các tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo và học sinh biểu diễn.

Tiếp đó, thay mặt  Ban giám hiệu nhà trường , thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh – Hiệu trưởng  đã nêu bật ý nghĩa, truyền thống của Ngày nhà giáo Việt Nam đồng thời báo cáo tóm tắt những thành tích nổi bật của nhà trường  đã đạt trong đợt thi đua lần thứ nhất.

Trong đợt thi đua lần thứ nhất, nhiều thầy cô giáo và học sinh đã có sự cố gắng cao. Đặc biệt nhà trường đã đạt được giải Nhì trong kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh môn Địa lý. Nhiều thầy cô giáo được công nhận là giáo viên khá giỏi trong đợt Thanh tra toàn diện gần nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong đợt thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Các phong trào bề nổi được đẩy mạnh, cao điểm là việc tham gia Hội khỏe phù đổng và tổ chức thành công Hội thi Phòng chống ma túy.

Tại buổi Lễ trang trọng, đồng chí Khoàng Văn Chặn thay mặt cho Đảng, chính quyền, nhân dân các xã trong khu vực phát biểu, ghi nhận, biểu dương những cố gắng của toàn trường, những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thời gian qua, Đồng thời đồng chí bày tỏ mong muốn của nhân dân đối với nhà trường, mong muốn nhà trường phải tiếp tục cố gắng phấn đấu thực hiện tốt chủ đề năm học được Bộ giáo dục xác định  “Năm học tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, tập trung thực hiện 5 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm: Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục; chăm lo, đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tiếp tục đổi mới công tác tài chính giáo dục và phát triển mạng lưới trường, lớp và tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục.

Đại diện một học sinh lớp 12C1, đại diện cho gần 400 học sinh phát biểu cảm nghĩ và ghi nhớ công ơn dìu dắt dạy dỗ của các thầy cô đối với học sinh, bày tỏ quyết tâm học tập dành thành tích cao nhất trong thời gian tới.

Trong Lễ mít tinh này, nhà trường cũng trao tặng nhiều giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô giáo và các cá nhân có thành tích xuất sắc.
 Tags:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VĂN BẢN MỚI NHẤT
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách
6 tháng cuối năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách
quý IV năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH
Về việc công bố công khai dự toán chi ngân sách năm 2024
của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai điều chỉnh dự toán chi ngân sách năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai bổ sung dự toán chi ngân sách năm 2023 của trường THPT Chà Cang
Hoạt động nhà trường
Liên kết website

 

 

 

 

Ảnh hoạt động nhà trường
1anhhoithi.jpg 1266659120-nv.jpg 1266661209-nv.gif 1268850604-nv.jpg 1269273502-nv.jpg
Có thể bạn quan tâm
Quản trị thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay12,347
  • Tháng hiện tại217,230
  • Tổng lượt truy cập14,714,636
TRƯỜNG THPT CHÀ CANG
Xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Website đang trong quá trình xây dựng và thử nghiệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây