LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2021-2024

Thứ sáu - 31/05/2024 04:09
NHẬT KÍ TUỔI 18 - TRƯỜNG THPT CHÀ CANG TỔ CHỨC
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2021-2024
“Dẫu biết thời gian vội vã và trôi nhanh
Dẫu biết thời gian có bao giờ trở lại
Dẫu biết có ngày gặp gỡ sẽ có ngày chia xa”
Cánh phượng nào xoay bay vào nỗi nhớ
Hạ vô tình đem hai chữ “chia tay”
         Thời gian thấm thoát đã mười hai mùa phượng đỏ rực và 3 năm một chặng đường học tập dưới mái trường THPT Chà Cang. Ba năm, một khoảng thời gian không hẳn là dài nhưng cũng đủ để biến nơi đây thành kỉ niệm yêu thương. Trong không khí đầy xúc cảm đó, tối ngày 26/05/2024, trường THPT Chà Cang đã trang trọng tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 với chủ đề “Nhật kí tuổi 18”.
Tại buổi lễ có sự tham dự của Bác Lò Văn Quý trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo, tập thể học sinh nhà trường cùng đông đảo bà con nhân dân khu vực Ba Chà.
 Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 với chủ đề “Nhật kí tuổi 18”
         Cùng với những năm tháng kỷ niệm của thanh xuân các em đã bày tỏ những tình cảm sâu sắc tới các thầy cô giáo, nhân viên trong nhà trường, và những lời tri ân sâu sắc, biết ơn và những lời hứa chân thành chứa đầy niềm an tâm tới các đấng sinh thành.
Trong không khí ấy, đại diện cho 180 em học sinh khối 12, em Lò Thị Minh Tuyền  học sinh lớp 12C1 xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành đến với quý thầy cô: “Gửi đến thầy cô, những người cha người mẹ thứ 2 của chúng em, những người đã cho chúng em những tri thức, dạy chúng em làm người có niềm tin kiên định vào cuộc sống. Chúng em chỉ muốn nói,chúng con yêu cha mẹ, chúng con yêu thầy cô”.
Đại diện cho 180 học sinh khối 12 Lò Minh Tuyền lớp 12C1 xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành đến với quý thầy cô
“Bao nhiêu nỗi lòng chưa dám nói
Mượn hoa gửi tặng để thay lời”
Đại diện học sinh các lớp 12 tặng hoa các thầy cô trong BGH nhà trường
Đại diện học sinh các lớp 12 tặng hoa các thầy cô tri ân các thầy cô chủ nhiệm
        Đặc biệt, các bậc cha mẹ tham dự buổi lễ cũng không khỏi xúc động khi lắng nghe những chia sẻ chân thành của các con đối với mình. Đại diện cho 180 học sinh khối 12, em Sùng Thị La học sinh lớp 12C2 xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành đến với các đấng sinh thành, chúng con mong cha mẹ hãy đón nhận những bông hoa, những cái ôm tỏ bày của chúng con.
Đại diện cho 180 học sinh khối 12 Sùng Thị La lớp 12C2 xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành đến với cha mẹ
Đại diện học sinh các lớp 12 tặng hoa cha mẹ
         Tại buổi lễ, các em còn được lắng nghe lời động viên, chia sẻ đầy tình yêu thương và niềm tin nhắn nhủ quý báu từ một người thầy, người cha đặc biệt, người đã lao tâm, lao lực rất nhiều để đem đến cho chúng ta môi trường học tập tuyệt vời nhất, đó chính là Thầy giáo Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Chà Cang. Trong không khí trang trọng đó, thầy căn dặn và bày tỏ lời tri ân sâu sắc“cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm chăm sóc, đồng hành cùng các con đến với mái trường THPT Chà Cang. Cảm ơn các thầy cô giáo đã luôn dạy dỗ, truyền tải cho các em những tri thức bổ ích, những kỹ năng sống tích cực cho các em. Thầy đặc biệt cảm ơn sự cố gắng, đóng góp của các em học sinh khối 12 trong những năm học tại trường THPT Chà Cang, cảm ơn những lời tri ân sâu sắc các em đã dành cho các thầy cô giáo. Thầy chúc mừng sự trưởng thành của các em học sinh khối 12 ngày hôm nay.
Những lời tri ân và căn dặn của thầy không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của các em mà còn thắp sáng lên biết bao niềm khát khao, hi vọng. Trong giờ phút sâu lắng ấy, ai ai cũng đều xúc động luyến tiếc, nhớ nhung và ai ai cũng muốn nói với nhau rằng: Hãy nhớ mãi, hãy trân trọng, hãy khắc sâu trong tim mỗi chúng ta những kỷ niệm khó quên dưới ngôi trường THPT Chà Cang thân thương này.
Thầy giáo Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Chà Cang gửi gắm những lời động viên yêu thương đến học sinh khối 12
       Thay mặt cho tất cả các bậc phụ huynh học sinh khối 12, bác Lò Văn Quý – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh gửi tới Ban giám hiệu và quý thầy cô lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Chúc các con sẽ tự tin, đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới.
 
Bác Lò Văn Quý – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh gửi lời cảm ơn tới tập thể sư phạm nhà trường
          “Nhật kí tuổi 18” là những thước phim được gói gọn lại quá trình trưởng thành của toàn thể học sinh khối 12, là những câu truyện tràn đầy tiếng cười lẫn nước mắt giúp các em lưu trữ những khoảng thời gian trưởng thành tươi đẹp nhất các em đã cùng nhau đi qua dưới mái trường THPT Chà Cang. Để rồi khi lật mở bất giác chúng ta lại muốn quay về.
         Cũng tại buổi lễ, các em học sinh khối 12 đã mang đến những tiết mục văn nghệ tràn đầy tình cảm đối với thầy cô, mái trường và các đấng sinh thành. Những ca khúc như làm sống lại những kỉ niệm gắn bó với thanh xuân gắn với các chặng đường các em đã trải qua. Trong khoảnh khăc đó, tất cả các bạn học sinh khối 12 đã thắp lên ngọn lửa niềm tin, hi vọng đánh dấu sự trưởng thành của chính mình và vang lên khúc hát đón tuổi 18.
Tập thể học sinh khối 12 thắp nến và cắt bánh sinh nhật
          Lễ  tri ân trưởng thành khi tôi 18 đã khép lại trong những tiếng nấc nghẹn ngào, sâu lắng. Chỉ còn 1 tháng nữa thôi các sĩ tử của chúng ta sẽ bước vào một kì thi vô cùng quan trọng THPT. Thầy cô chúc các em khỏe mạnh, bền bỉ, cố gắng ôn thi thật tốt; chuẩn bị đủ nghị lực, trí lực và niềm tin để về đích trong vinh quang, đạt được nguyện vọng của bản thân, làm rạng danh nhà trường, xứng đáng với niềm tin của thầy cô và mong đợi của cha mẹ. Các em hãy nhớ, bên cạnh gia đình yêu quý của các em, mái trường THPT Chà Cang luôn là ngôi nhà đầy tình yêu thương luôn chào đón các em trở về.”
 
Chúc chuyến tàu 2K6 của thầy cô  “Chân cứng đá mềm” và cập bến thành công nhé!!
Một số hình ảnh khác trong buổi lễ










 

Nguồn tin: BGH Trường THPT Chà Cang:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VĂN BẢN MỚI NHẤT
Thông báo V/v xét tuyển nguyện vọng 2 vào lớp 10 năm học 2024 - 2025
THỂ LỆ cuộc thi ảnh quảng bá văn hóa vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Điện Biên năm 2024
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách quý I năm 2024 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách quý IV năm 2023 của trường THPT Chà Cang
Hoạt động nhà trường
Liên kết website

 

 

 

 

Ảnh hoạt động nhà trường
1anhhoithi.jpg 1266659120-nv.jpg 1266661209-nv.gif 1268850604-nv.jpg 1269273502-nv.jpg
Có thể bạn quan tâm
Quản trị thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay6,576
  • Tháng hiện tại328,858
  • Tổng lượt truy cập15,601,298
TRƯỜNG THPT CHÀ CANG
Xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Website đang trong quá trình xây dựng và thử nghiệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây