HUYỆN ỦY – HĐND – UBND HUYỆN NẬM PỒ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH LỚP 12 THPT CHÀ CANG

Thứ sáu - 14/06/2024 05:09
HUYỆN ỦY – HĐND – UBND HUYỆN NẬM PỒ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH LỚP 12 HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯỢT KHÓ,
HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỌC TẬP TRƯỜNG THPT CHÀ CANG 
TRƯỚC KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2024

        Trong những ngày ôn thi nắng, mưa thất thường ở vùng khó huyện Nậm Pồ xa xôi, còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Với nhiệm vụ giáo dục trong năm học 2023 – 2024 thầy và trò trường THPT Chà Cang đã và đang nỗ lực ôn thi tốt nghiệp hăng say với hy vọng “không để em nào phải từ bỏ thi tốt nghiệp vì những hoàn cảnh khó khăn của gia đình. Không để em nào phải yếu lòng trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình mà phải từ bỏ ước mơ của bản thân”. Giờ đây, những ngày tháng quyết định thành quả 12 năm đèn sách quan trọng trong cuộc đời của các em đang dần hết. Cùng với việc hướng dẫn bồi dưỡng kiến thức cho các em, hướng dẫn kỹ năng làm bài để các em có tâm thế tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt kết quả tốt nhất thì việc giúp các em có được sự an tâm về mặt tinh thần lẫn vật chất để các em có được điều kiện sinh hoạt và điều kiện phục vụ ôn tập tốt luôn là sự trăn trở của Ban giám hiệu cùng tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.
Được sự quan tâm của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nậm Pồ. Chiều ngày 11 tháng 06 năm 2024 thầy và trò trường THPT Chà Cang vô cùng xúc động và biết ơn khi được tiếp đón đoàn công tác. Được sự ủy quyền của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nậm Pồ đồng chí Ngô Xuân Chiến – UVBCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nậm Pồ và các thành viên trong đoàn đến gặp mặt, động viên thầy cô giáo, động viên và trao quà cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh xuất sắc luôn cố gắng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
       Buổi gặp mặt, động viên, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em là học sinh xuất sắc luôn cố gắng, nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập của trường THPT Chà Cang trước kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 được diễn ra trong không khí vô cùng xúc động và ấm áp. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Xuân Chiến – UVBCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nậm Pồ tặng quà động viên các em học sinh trường THPT Chà cang.
Đồng chí Ngô Xuân Chiến – UVBCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nậm Pồ cùng đoàn công tác tặng quà động viên các em học sinh trường THPT Chà cang
trước kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024.
        Trong buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Xuân Chiến phát biểu động viên thầy và trò nhà trường cùng những lời căn dặn sâu sắc. Đồng chí khẳng định: Kỳ thi Tốt nghiệp THPT là một kỳ thi vô cùng quan trọng của ngành giáo dục và đối với các em học sinh. Mong rằng hành động ý nghĩa hôm nay sẽ giúp các em có niềm tin vững chắc hơn trong những ngày ôn tập quan trọng, tiếp thêm cho các em có động lực vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt kết quả cao.
Đồng chí Ngô Xuân Chiến – UVBCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nậm Pồ
tặng quà động viên các em học sinh trường THPT Chà cangtrước kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024.
         Trong buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã báo cáo đoàn công tác về công tác chuẩn bị của nhà trường cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nậm Pồ đã trao yêu thương tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Chà Cang. Thay mặt các em học sinh và các thầy cô nhà trường vô cùng biết ơn và trân quý sự quan tâm của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nậm pồ dành cho nhà trường.
Đồng chí Vũ Trọng Vinh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo và cảm ơn đoàn công tác
         Kết thúc buổi gặp mặt, em Vàng A Mềnh học sinh lớp 12C5 có chia sẻ: “ Em vô cùng xúc động và biết ơn khi được các bác lãnh đạo huyện gặp mặt, động viên và trao quà cho chúng em trước kỳ thi như này. Thực sự mà nói hoàn cảnh gia đình em vô cùng khó khăn, bố em đã mất, mẹ em thì hay ốm đau, còn phải lo cho các em của em đi học nữa em nghĩ đó là một gánh nặng rất lớn với mẹ. Món quà hôm nay em sẽ luôn trân trọng và cố gắng nỗ lực hơn nữa, tập trung vào ôn tập để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.”
Học sinh Mềnh chia sẻ cảm nhận của em
            Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các em yên tâm ôn tập, thêm động lực vượt khó, vươn lên trong học tập. Nhà trường mong rằng sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ hơn nữa từ các tổ chức, tập thể, cộng đồng, các bậc phụ huynh và các mạnh thường quân sẽ cùng chung tay trao yêu thương “ Tiếp sức mùa thi năm 2024” và “ Chung tay thắp sáng ước mơ cho em” đến các em có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực giúp các em vững tin ôn thi và có tâm thế tốt nhất bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt kết quả cao. Trường THPT Chà Cang và các em học sinh luôn trân trọng và biết ơn những tấm lòng trân quý.
Một số hình ảnh buổi gặp mặt
 
 
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VĂN BẢN MỚI NHẤT
Thông báo V/v xét tuyển nguyện vọng 2 vào lớp 10 năm học 2024 - 2025
THỂ LỆ cuộc thi ảnh quảng bá văn hóa vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Điện Biên năm 2024
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách quý I năm 2024 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách quý IV năm 2023 của trường THPT Chà Cang
Hoạt động nhà trường
Liên kết website

 

 

 

 

Ảnh hoạt động nhà trường
1anhhoithi.jpg 1266659120-nv.jpg 1266661209-nv.gif 1268850604-nv.jpg 1269273502-nv.jpg
Có thể bạn quan tâm
Quản trị thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay6,528
  • Tháng hiện tại328,810
  • Tổng lượt truy cập15,601,250
TRƯỜNG THPT CHÀ CANG
Xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Website đang trong quá trình xây dựng và thử nghiệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây