Trường THPT Chà Cang

http://thptchacang.edu.vn


(THPTCC) Lễ khai giảng năm học 2012-2013

Hòa cùng niềm vui cả nước đón chào năm học mới, hôm nay ngày 5 tháng 9 năm 2012 thầy và trò trường THPT Chà Cang long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2012 – 2013.
Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tập thể CBGV nhà trường
          Để chào mừng các vị đại biểu về dự buổi lễ và chào đón 248 học sinh khối 10 mới vào nhập học tại trường là một số các tiết mục văn hát múa chọn lọc của các em học sinh.
          Tại buổi  lễ khai giảng năm nay, thầy và trò nhà trường vui mừng được đón tiếp đồng chí Trần Trí Toàn- Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mường Nhé; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, UBND, HĐND các xã Chà Cang, Chà Nưa, Chà Tở, Nậm Khăn; các bác trong Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bác phụ huynh của các em học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa cũng về dự và chung vui với thầy và trò nhà trường. Đặc biệt buổi lễ còn có mặt đông đủ tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và hơn 500 học sinh nhà trường.
         Năm học 2011-2012, toàn trường đã đạt được những thành tích đáng kể. Tập thể nhà trường được công nhận là tập thể Tiên tiến xuất sắc, 3 tập thể tổ chuyên môn đều đạt danh hiệu LĐTT, 10 cá nhân được công nhận là CSTĐ cấp cơ sở, 5 cá nhân được Giám đốc Sở giáo dục Đào tạo Điện Biên tặng giấy khen, 3 cá nhân được UBND huyện Mường Nhé tặng giấy khen, 19 thầy cô giáo được công nhận là LĐTT; đạt 12 giải học sinh giỏi các môn văn hóa trong đó có 1 giải nhì, 4 giải ba và 7 giải khuyến khích; tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 98,7% vượt trên mặt bằng của tỉnh; Hội thi thiết kế đồ dùng dạy học tự  làm đạt giải khuyến khích toàn đoàn trong đó có 3 giải ba, 1 giải khuyến khích, có 4 SP xếp loại A, 4 SP xếp loại B; các phong trào thể dục thể thao tham gia nhiệt tình có chất lượng đạt 6 giải Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh trong đó có 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải Khuyến khích; số giáo viên tham gia viết đề tài sáng kiến kinh nghiệm được Sở Giáo dục xếp loại từ B trở lên 10 đồng chí; 1 giải khuyến khích cuộc thi thiết kế bài giảng Elearning; giải khuyến khích toàn đoàn hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Có được những thành tích phấn khởi nêu trên trước hết chính là nhờ sự đoàn két nhất trí của thầy và trò trường THPT Chà Cang, đồng thời còn là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao, hiệu quả của Sở GD&ĐT Điện Biên, huyện Ủy - HĐND - UBND huyện Mường  Nhé, của chi bộ Đảng, sự phối hợp có hiệu quả với các tổ chức đoàn thể và Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.
         Đến dự Lễ khai giảng, đồng chí Trần Trí Toàn- Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mường Nhé có bài phát biểu chỉ đạo nhà trường. Đồng chí đã thay mặt lãnh đạo huyện biểu dương những thành tích mà thầy và trò trường THPT Chà Cang đã đạt được trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn rằng bước sang năm học mới thầy và trò nhà trường sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa. Để làm được điều đó nhà trường tiếp tục xây dựng và phát huy sức mạnh đại đoàn kết; các thầy cô giáo không ngừng rèn luyện, học tập làm theo tấp gương đạo đức Hồ Chí Minh để  mỗi thầy cô thực sự là tấm gương sáng về tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo. Năm học 2012- 2013 là năm học có ý nghĩa quan trọng: Là năm thứ hai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kì 2010-2015; năm thứ 7 toàn nghành giáo dục tiếp tục cuộc vận động Hai không, năm học tiếp tục thực hiện NQ số 40, 41 của Quốc hội khóa X, chỉ thị số 06-CT/TW của Bộ chính trị về cuộc vận động  Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; năm học tiếp tục triển khai phong trào trường học thân thiện học sinh tích cực;  năm học kỉ niệm 10 năm thành lập huyện Mường Nhé 2002- 2012;  năm học kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982- 20/1/2012) và nhiều sự kiện quan trọng khác. Đồng chí yêu cầu thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực hết mình để đạt được những thành tích vẻ vang hơn nữa góp phần vào sự phát triển chung của huyện Mường Nhé.
         Phần lễ của buổi lễ khai giảng năm học mới diễn ra ngắn gọn và trang trọng. Ngay sau đó là phần hội, các thầy cô giáo trong BCH Đoàn trường, các thầy cô chủ nhiệm đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao cho các em học sinh. Tại đây các em được tham gia rất nhiều trò chơi lành mạnh, bổ ích. Những nội dung thu hút được đông đủ nhất là: kéo co nam- nữ, đẩy gậy, vật tay,...
          Năm nay Lễ khai giảng năm học mới của thầy và trò trường THPT Chà Cang đã diễn ra trong điều kiện thời tiết rất thuận lợi. Sau hơn ba tiếng đồng hồ tổ chức cả phần lễ và phân hội buổi lễ Khai giảng năm học 2012- 2013 của thầy và trò trường THPT Chà Cang đã thành công tốt đẹp. Trên khuôn mặt của các thầy cô giáo và các em học sinh đều ánh lên một niềm hạnh phúc, tất cả đều sẵn sàng bước vào năm học mới hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trên hành trình xây những ước mơ.
                                                                                                   Nguyễn Văn Tập
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây