Trường THPT Chà Cang

http://thptchacang.edu.vn


(THPTCC) Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2012-2013

Sáng ngày 7/1/2013, thầy và trò trường THPT Chà Cang long trọng tổ chức buổi lễ sơ kết học kì 1 năm học 2012 – 2013. Tới dự lễ sơ kết học kì với thầy và trò nhà trường có đại diện chính quyênh các xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, các bác là phụ huynh của những em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa lớp 12. Buổi lễ diễn ra trong không khí cả nước tưng bừng đón chào một mùa xuân mới, niềm vui ấy dường như được nhân đôi bởi những ngày cuối cùng của tháng 12 năm 2012 thầy và trò nhà trường đón nhận tin rất vui từ kết quả thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa lớp 12 từ Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên. Theo đó nhà trường đã đạt 7 giải học sinh giỏi cấp tỉnh trong đó có một giải Nhì, một giải Ba và 5 giải khuyến khích.
          Trong báo cáo sơ kết học kì I đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương thành tích của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và các em học sinh của nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh để có được những thành tích ấy là kết quả của sự đồng tâm nhất trí của tập thể sư phạm nhà trường mà trên hết là sự đóng góp tâm huyết, trí tuệ hết lòng vì học sinh của các thầy cô giáo cùng với sự nỗ lực vượt khó của các em học sinh.
          Học kỳ I năm học 2012-2013, nhà trường đạt được một số thành tích đáng chú ý: Các hoạt động của ngành được quan tâm thực hiện và đạt hiệu quả khá. Nhiều hoạt động giáo dục được tập trung đẩy mạnh. Trong dịp thi đua chào mừng 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2012) tập thể nhà trường và 3 cá nhân được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen, 1 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Có 1 cá nhân đạt giải trong Hội thi sáng tác thơ do Sở GD&ĐT phát động. Có 7 giải thi chọn HSG các môn văn hóa cấp tỉnh.
          BGH yêu cầu toàn trường phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa. Trước mắt cần tập trung vào công tác ôn thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 10 và 11, ôn thi tốt nghiệp và Đại học - Cao đẳng cho học sinh lớp 12, phụ đạo giảm tỉ lệ học sinh yếu kém, làm tốt công tác duy trì sĩ số và tham gia tích cực và có hiệu quả các đợt thi do Sở tổ chức như Hội thi thiết kế bài giảng điện tử, Hội thi Tiếng hát người giáo viên, Hội thi Giai điệu tuổi hồng... trong thời gian sắp tới.
 

 
          Phần  lớn thời gian của buổi lễ sơ kết dành để tuyên dương, khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc. Về tập thể, có 3 tập thể tổ chuyên môn và 5 tập thể học sinh được khen thưởng. Có 5 giáo viên chủ nhiệm có thành tích trong quản lí lớp chủ nhiệm và 12 thầy cô có thành tích xuất sắc về chuyên môn được khen thưởng. Ngoài ra nhà trường còn khen thưởng cho các cá  nhân có nhiều đóng góp vào việc quảng bá hình ảnh nhà trường trên website riêng nhà trường. Về phía học sinh, học kì 1 nhà trường có 85 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và tiên tiến được khen thưởng. Có thể thấy tỉ lệ học sinh giỏi, học sinh tiên tiến của nhà trường ở năm học này có nhiều khởi sắc so với năm các năm học trước. Điều đó chứng tỏ chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng lên rõ rệt. Ngoài ra những học sinh có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đội xung kích và 19 học sinh có nhiều điểm thi đua tốt nhất cũng được khen thưởng.
 


 
 
          Ban tổ chức Lễ sơ kết cũng long trọng trao thưởng cho các thầy cô và các học sinh đạt giải thi chọn HSG các môn văn hóa lớp 12 vừa được Sở GD&ĐT công bố tháng 12/2013.
         
           Nhà trường đã trao 5 suất học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó học giỏi do Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tài trợ với số tiền 500.000đ cho mỗi suất.
 

 
          Lễ sơ kết học kì 1 của thầy và trò nhà trường đã thành công tốt đẹp. Các thầy cô giáo, các em học sinh cùng hân hoan đón chào một mùa xuân mới và một quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
                                                                         Nguyễn Văn Tập
                                                                Tổ trưởng tổ Văn- Tiếng Anh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây