Trường THPT Chà Cang

http://thptchacang.edu.vn


Lãnh đạo huyện Mường Nhé thăm và chúc tết CBGV, học sinh trường THPT Chà Cang

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Thìn, chiều ngày 12/01/2011, đồng chí Vừ A Bằng - Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Nhé cùng đoàn công tác đại diện cho Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
Đồng chí Vừ A Bằng đã thay mặt lãnh đạo huyện Mường Nhé biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời động viên các thầy cô giáo đã gắn bó với sự nghiệp giáo dục vùng cao. Phó chủ tịch huyện ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị Tết của các thầy cô giáo, nhất là gia đình các thầy cô ăn Tết tại trường. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhắc nhở căn dặn nhà trường nghiêm túc thực hiện công tác  trực tết, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn trong thời gian nghỉ Tết nguyên đán, việc duy trì sĩ số học sinh trước và sau dịp Tết.

Thay mặt BGH, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo huyện Mường Nhé, hứa sẽ tiếp tục phát huy những nỗ lực đã đạt được, đẩy mạnh công tác giảng dạy và học tập ở học kỳ II, dịp Tết nguyên đán đảm bảo giữ vững an ninh trật tự, an toàn cơ quan, có kế hoạch đón tết đầy đủ.

Mặc dù trường THPT Chà Cang xa trung tâm huyện tới hơn 80km, song những dịp lễ tết, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày khai giảng hàng năm ...lãnh đạo huyện Mường Nhé cũng đến thăm và động viên cán bộ giáo viên nhà trường, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước với sự nghiệp giáo dục.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây