Trường THPT Chà Cang

http://thptchacang.edu.vn


(THPTCC) Họp phụ huynh đầu năm học: Tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc quản lý, giáo dục học sinh

Sáng 23/09/2011, trường THPT Chà Cang tổ chức họp phụ huynh các lớp phiên đầu năm. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, song các bậc phụ huynh đã đến dự khá đông đủ. Do số lượng phòng còn thiếu nên nhà trường chia thanh 2 ca họp: Ca 1 từ 7h00' đến 9h00', ca 2 từ 9h00' đến 11h00'.
Buổi họp phụ huynh lớp 12C2
 
            Tại các lớp, giáo viên chủ nhiệm chủ trì cuộc họp. Các giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo trước các bậc phụ huynh tình hình nhà trường (đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên; cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, các điều kiện học tập và sinh hoạt...), tình hình cụ thể của lớp chủ nhiệm giai đoạn đầu năm. Các giáo viên chủ nhiệm đã thống nhất với các bậc phụ huynh về các nội dung phối hợp giữa gia đình và nhà trường, tham gia vào các kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2012-2013. Việc quản lý học sinh, cải thiện các điều kiện học tập và sinh hoạt, động viên học sinh học tập, phòng chống các biểu hiện tiêu cực, tham gia các hoạt động phong trào, việc đóng góp các khoản hỗ trợ là các vấn đề chính được đưa ra thảo luận ở cuộc họp này.
            Tổng hợp kết quả họp phụ huynh ở các lớp, nhà trường ghi nhận sự ủng hộ nhiệt tình, có trách nhiệm của đông đảo các bậc phụ huynh. Tư tưởng trông chờ ỷ lại vào sự hỗ trợ của nhà nước trong các bậc phụ huynh đã giảm nhiều so với năm học trước. Các bậc phụ huynh đã ý thức tốt hơn trong việc đầu tư cho con em học tập và rèn luyện. Nhiều bậc phụ huynh đã có ý kiến được đóng góp vật liệu để sửa chữa nhà nội trú cho các con em mình.          
            Nhờ có nhiều kế hoạch được triển khai hiệu quả nên trường THPT Chà Cang đã thu hút được sự quan tâm khá mạnh mẽ của các bậc phụ huynh. Số học sinh đăng ký ở nội trú đã đã tăng từ 230 em ở năm học 2011-2012 lên 340 em ở năm học 2012-2013. Có 33 phòng ở KTX. Công tác quản lý học sinh được tăng cường. Tuy nhiên, việc chăm lo các điều kiện sinh hoạt cho học sinh còn khó khăn, nhất là việc thiếu nước sinh hoạt. Nhà trường đã cam kết với các bậc phụ huynh tăng cường công tác quản lý học sinh, đồng thời yêu cầu các bậc phụ huynh cùng phối hợp chặt chẽ hơn nữa. Buổi họp phụ huynh diễn ra tốt đẹp theo đúng kế hoạch của nhà trường. Dự kiến, Đại hội phụ huynh toàn trường sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10 tới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây