Trường THPT Chà Cang

http://thptchacang.edu.vn


THPTCC-Hơn 170 vận động viên từ các đơn vị trường học tham gia giải TDTT trường THPT Chà Cang mở rộng lần thứ 3 năm 2012

Theo thông báo của Ban tổ chức, giải đã thu hút được một số lượng lớn vận động viên đến từ các đơn vị trường học trong khu vực. Số vận động viên là 171 người, cao hơn gấp đôi giải TDTT của trường năm 2011, hứa hẹn sự thành công của giải năm nay.
Không khí giải TDTT trường THPT Chà Cang mở rộng lần thứ 3 năm 2012
Ngoài các đơn vị đã tham gia từ năm trước, các đơn vị mới tham gia năm nay là THCS Phìn Hồ và Tiểu học Nà Hỳ, Phìn Hồ, mầm non Chà Cang và mầm non Chà Tở. Cụ thể danh sách các đoàn như sau: Đoàn trường mầm non Chà Cang, MN Chà Tở; Tiểu học Nà Hỳ, TH Chà Tở, TH Chà Nưa, TH Phìn Hồ; THCS Nậm Khăn, THCS Chà Cang, THCS Chà Tở, THCS Chà Nưa, THCS Nà Hỳ, THCS Phìn Hồ, trường THPT Chà Cang và các đơn vị mời là UBND xã Chà Cang, Phòng khám QDY Ba Chà, Chi nhánh điện Chà Cang. Nhiều đơn vị ở rất xa trường như trường Tiểu học và THCS Phìn Hồ, Nà Hỳ cũng khắc phục khó khăn, bố trí sắp xếp công tác chuyên môn để đến dự giải.
 

Giải năm nay gồm có 5 môn là Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua và cờ tướng, số lượng môn như năm trước nhưng nhiều nội dung hơn khiến BTC phải bố trí thi đấu vào cả buổi tối. Dự kiến giải tổ chức trong 2 ngày 3/1 và 4/1, chưa kể tối 2/1 có tổ chức Liên hoan giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị trường học.
 

Bên cạnh ý nghĩa kỉ niệm 4 năm ngày thành lập trường THPT Chà Cang (4/1/2008-4/1/2012), mục đích của giải là tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trường học trên địa bàn để cùng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, bên cạnh đó tạo một sân chơi bổ ích cho đội ngũ các thầy cô giáo.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây