Trường THPT Chà Cang

http://thptchacang.edu.vn


Họp phụ huynh học sinh đầu năm

Ngày 25/08/2013, trường THPT Chà Cang tổ chức Họp phụ huynh học sinh các khối đầu năm học 2013-2014. Có khoảng trên 300 vị phụ huynh đến dự phiên họp đầu năm.
Một phiên họp phụ huynh ( hình minh họa)
Tại phiên họp phụ huynh đầu năm học, nhà trường triển khai rất nhiều nội dung quan trọng. Một trong những nội dung chiếm đa số thời gian nhất của cả buổi họp là phổ biến các chế độ chính sách của học sinh năm học 2013-2014 như chế độ hỗ trợ tiền ăn và nhà ở, chế độ hỗ trợ kinh phí học tập, chế độ miễn giảm học phí, chế độ hỗ trợ gạo cho các trường hợp học sinh diện ưu tiên. Bên cạnh việc bàn bạc về việc tổ chức học tập và sinh hoạt, các vấn đề khác cũng được đưa ra trao đổi như công tác tham gia bảo hiểm y tế, việc xây nhà ở cho học sinh ở xa, đặc biệt là bàn về các hình thức nấu ăn tập trung cho học sinh bán trú.
 
Do trước và trong ngày 25/08 có mưa lớn trong khu vực nên đa số các con đường đất đến trường để họp phụ huynh đều rất trơn trượt, đầy bùn đất nên chỉ những phụ huynh gần trường mới có thể đến họp. Phụ huynh các xã xa như Nà Hỳ, Nà Khoa và nhất là Nà Bủng không thể đến được do đường xá xấu. Trước tình hình đó, BGH đã chỉ đạo tiếp tục họp phụ huynh cho những trường hợp chưa đến được, theo kế hoạch sẽ tổ chức đợt họp phụ huynh thứ 2 vào ngày 31/08. Đại hội cha mẹ học sinh cấp trường dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 9.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây