Viên chức xin thuyên chuyển công tác cần phải hoàn thiện những thủ tục gì?

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/05/2011 07:47. Đã xem: 8219
Viên chức xin thuyên chuyển công tác cần phải hoàn thiện những thủ tục gì?

Viên chức xin thuyên chuyển công tác cần phải hoàn thiện những thủ tục gì?

Trả lời: Hồ sơ xin thuyên chuyển, điều động viên chức gồm có:
- Đơn xin thuyên chuyển, điều động;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Bản kiểm điểm công tác có xác nhận của thủ trưởng đơn vị;
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ có công chứng;
- Giấy khám sức khỏe (còn hiệu lực) do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp;
- Các quyết định liên quan đến cá nhân: quyết định tuyển dụng, điều động, ...
- Ý kiến bằng văn bản của thủ trưởng đơn vị quản lý trực tiếp viên chức.
Thời gian giải quyết thuyên chuyển công tác là 30 (ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ).

Nguồn tin: Sở GD&ĐT
Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới