Sáng 5.9.2011,Trường THPT Chà Cang long trọng tổ chức khai giảng năm học 2011-2012

Thứ hai - 05/09/2011 10:50
Sáng ngày 5.9.2011, trường THPT Chà Cang tổ chức trọng thể Lễ khai giảng năm học 2011-2012. Đến dự có đông đủ đại diện lãnh đạo Đảng và chính quyền các xã Chà Cang, Chà Tở, Chà Nưa, đại diện các cơ quan đứng chân trên địa bàn cùng 42 CBGVNV và hơn 380 học sinh.
Quang cảnh Lễ khai giảng
Quang cảnh Lễ khai giảng
Dưới đây là diễn văn khai giảng năm học 2011-2012:
DIỄN VĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2011 – 2012
 
            Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ,  nhân viên  cùng các em học sinh thân mến!
Hôm nay, trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỉ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trường THPT Chà Cang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.
Trước tiên, cho phép tôi thay mặt  Ban giám hiệu, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các vị lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND xã Chà Cang, xã Chà Tở, Chà Nưa, Nậm Khăn ...  đã đến dự lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò nhà trường,  Sự có mặt của quý vị tại buổi lễ quan trọng này là nguồn động viên to lớn với thầy và trò trường chúng tôi trong những ngày đầu tiên của năm học mới!  
          BGH nhà trường xin chào mừng 42 cán bộ giáo viên, công nhân viên của nhà trường, những thành viên đầy tâm huyết, năng lực sáng tạo đã cùng chung tay xây dựng nhà trường từng bước đi vững chắc. Xin chúc mừng đến 7 thầy cô giáo mới nhận công tác, chúc các thầy cô giảng dạy tốt.
         Chúng  ta cũng vui mừng chào đón 381 học sinh nhà trường, trong đó có 189 em học sinh lớp 10 vừa mới nhập trường. Tôi tin rằng các em sẽ đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới !

Tập thể CBGV trường THPT Chà Cang
          Xin nhiệt liệt chào mừng và kính chúc sức khỏe các vị đại biểu,  các thầy các cô và toàn thể các em học sinh !
    Kính thưa các vị đại biểu! Thưa các thầy các  cô, các CBNV  và các em  học sinh!
Năm học 2010-2011, trường THPT Chà Cang đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Các chỉ tiêu chỉ đua ở ở năm học đã đạt kết quả xuất sắc. Đội ngũ CBGV được quan tâm bổ sung đủ về số lượng và chất lượng. Cơ sở vật chất được đầu tư sửa chữa và làm mới. Các điều kiện dạy và học được chú ý. Chất lượng giảng dạy và học tập ngày một tiến bộ. Kết thúc năm học 2010-2011, nhà trường có 30 học sinh đạt danh hiệu tiên tiến, có 6 học sinh đạt giải thi chọn HSG các môn văn hóa cấp tỉnh, có 1 học sinh và 1 tập thể đạt giải ở Hội thi Giai điệu tuổi hồng, đồng thời đạt Giải khuyến khích toàn đoàn ở Hội thi; 3 thầy giáo có giải cấp tỉnh thi ứng dụng CNTT trong giảng dạy. Phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT được phát triển mạnh mẽ. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT tăng mạnh, tỷ lệ tốt nghiệp đạt 93,4%, tỷ lệ học sinh bỏ học giảm đáng kể.. 7 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 18 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 5 cá nhân được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen. Tập thể trường và 3 tập thể tổ được công nhận danh hiệu Tập thể tiên tiến. Các hoạt động phong trào, các cuộc vận động lớn của ngành đều tham gia nhiệt tình, có trách nhiệm và hiệu quả. Rất nhiều em sau khi tốt nghiệp THPT đã thi đỗ vào các trường Đại học, cao đẳng trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua.
Đánh giá cao kết quả này, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn các thầy các cô bồi dưỡng học sinh giỏi, các thầy cô đã dẫn dắt các đoàn dự thi các nội dung VHVN-TDTT, các thầy các cô tham gia trực tiếp giảng dạy khối 12, các thầy cô giáo làm công tác chủ nhiệm, các thầy cô giáo bộ môn đã tận tình giảng dạy có chất lượng từng giờ lên lớp, cảm ơn toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường đã chung tay xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.  
Với những thành tích trên, năm học 2010-2011, trường THPT Chà Cang đã đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến và được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì những tành tích đạt được.
Đề nghị toàn trường biểu dương sự cố gắng của các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh!
          Kính th­ưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy giáo, cô giáo cùng các em  học sinh !
Phát huy thành quả đã đạt được ở năm học trước, với mục tiêu xây dựng THPT Chà Cang trở thành một điểm sáng trong công tác giáo dục vùng cao, trong năm học mới này bên cạnh việc cùng với ngành giáo dục triển khai có chiều sâu cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động: “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; đồng thời tiếp tục triển khai phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”,  tôi đề nghị các thầy, cô giáo và toàn thể các em học sinh toàn trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, phấn đấu có nhiều hơn số học sinh đạt giải trong kỳ thi các cấp; nâng cao tỷ lệ tốt nghiệp năm cuối cấp, phấn đấu tỉ lệ học sinh đỗ vào đại học cao hơn năm học trước; tăng cường chất lượng các hoạt động giáo dục. Tiếp tục đẩy mạnh giáo dục toàn diện, tích cực ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ trong công tác quản lý và hoạt động dạy - học, phát huy hơn nữa vai trò hoạt động của các đoàn thể trong nhà trường nhằm tạo sự đồng bộ trong mọi hoạt động để xây dựng nhà trường thực sự vững mạnh toàn diện. Năm học 2011-2012 tập trung thực hiện 4 nhiệm vụ trọng tâm: Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục, Chăm lo, đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục và Phát triển mạng lưới trường, lớp và tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục.
         Kính thưa quý vị đại biểu!
Trong năm học vừa qua, trường THPT Chà Cang đã  nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Sở GD&ĐT, của Đảng ủy – HĐND-UBND huyện Mường Nhé, Đảng ủy-HĐND-UBND các xã trong khu vực, các cơ quan  đứng chân trên địa bàn, của các tổ chức xã hội, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các đơn vị trường học… Nhân dịp này, cho phép tôi được thay mặt Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và lời cám ơn sâu sắc về những sự giúp đỡ trên.
Thưa các thầy cô giáo và các em học  sinh !
Với sự quan tâm của các cấp các ngành, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh, với một tập thể sư phạm đoàn kết, tâm huyết, làm việc hiệu quả và sự quyết tâm của 381 học sinh, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi trong năm học mới !
Xin kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe và thành đạt !
           Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh bước vào năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới !.
Tôi xin trịnh trọng tuyên bố :
Khai giảng Năm học mới - Năm học 2011-2012!
           Xin cảm ơn các vị đại biểu, các thày cô giáo và toàn thể các em học sinh!

Một số hình ảnh buổi Lễ khai giảng:


 

Tập thể CBGV năm học 2011-2012



Trao Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT cho các cá nhân có thành tích trong năm học 2010-2011



Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng



Vật tay - cuộc thi giữa các học sinh sau buổi Lễ


Ai khỏe hơn?
 Tags:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI NHẤT
Thông báo V/v xét tuyển nguyện vọng 2 vào lớp 10 năm học 2024 - 2025
THỂ LỆ cuộc thi ảnh quảng bá văn hóa vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Điện Biên năm 2024
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách quý I năm 2024 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách 6 tháng cuối năm 2023 của trường THPT Chà Cang
QUYẾT ĐỊNHVề việc công bố công khai thực hiện dự toán thu - chi ngân sách quý IV năm 2023 của trường THPT Chà Cang
Hoạt động nhà trường
Liên kết website

 

 

 

 

Ảnh hoạt động nhà trường
1anhhoithi.jpg 1266659120-nv.jpg 1266661209-nv.gif 1268850604-nv.jpg 1269273502-nv.jpg
Có thể bạn quan tâm
Quản trị thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay8,435
  • Tháng hiện tại359,957
  • Tổng lượt truy cập16,013,538
TRƯỜNG THPT CHÀ CANG
Xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Website đang trong quá trình xây dựng và thử nghiệm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây